Tiết lộ bí quyết từ các siêu mẫu ăn nhiều mà không sợ béo

Chắc chắn ai cũng đã từng ao ước có một thân hình thon gọn và gợi cảm như các siêu mẫu. Đối với một số bạn có vòng eo “bánh mỳ” thì họ phải luôn khổ sở nhịn ăn để giữ dáng và nhanh có thân hình thon gọn. Tuy nhiên, việc nhịn ăn chỉ khiến cơ thể thêm mệt mỏi, suy nhược và càng khiến cơn cuồng ăn bạn trỗi dậy, và làm bạn bép thêm. Dưới đây là những bí quyết làm đẹp giữ dáng từ các siêu mẫu được các bạn truyền tai nhau áp dụng. Với bí quyết “kinh nghiệm ăn uống” từ các siêu mẫu này sẽ giúp bạn tránh phải kiêng kham khổ, giúp bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ béo, luôn giữ được dáng đúng chuẩn.

Tiết lộ bí quyết từ các siêu mẫu ăn nhiều mà không sợ béo

Không nên ăn quá no

Việc ăn quá no sẽ khiến phần clo tích tụ dưới bụng và gây mất thẩm mỹ. Do đó, các siêu mẫu rất đặc biệt chú ý trong lúc ăn uống. Họ thường không ăn ít thịt và những món ăn chính cùng nhau tại những buổi tiệc linh đình hay buffet. Trong những bữa tiệc đó chỉ nên ăn một loại chất dinh dưỡng nhất định mà vẫn no thay vì ăn đến mức no không thở được. Việc này sẽ giảm thiểu các chất béo tập trung lại một vùng, giúp bạn cảm giác ăn nhiều mà không lo bị “bể dáng”

Ăn chậm: 

Dân gian ta có câu “ăn chậm, nhai kỹ, no lâu”. Việc ăn càng chậm, thức ăn được thu nhận càng ít, và sau khi thức ăn vào dạ dày sau 20 phút, bạn sẽ cảm giác được là “no rồi” trong khi bạn chưa ăn được nhiều thứ. Điều này giúp cản được cảm giác thèm ăn của bạn.

Ăn trước khi đi ngủ ít nhất 1 tiếng:

Vào ban đêm, là lúc chúng ta ít vận động, nếu bạn ăn ngay khi ngủ sẽ làm cho lượng calo nạp vào không kịp tiêu hao khiến bạn dễ tăng cân. Việc ăn trước khi ngủ ít nhất 1 tiếng là để cơ thể kịp thời tiêu hao hết năng lượng vừa nạp vào, giúp bạn không sợ tăng cân khi bạn có thói quen ăn đêm.

Uống nhiều nước trong ngày:

Các siêu mẫu chia sẻ bí quyết uống nhiều nước trong ngày có tác dụng trừ độc và giúp bạn có cảm giác no lâu, khiến bạn không thèm ăn nữa. Và khi ăn bạn không cần phải uống thêm nước, như vậy thức ăn mới hấp thụ tối đa và đảm bảo cơ thể bạn đầy đủ chất dinh dưỡng. Tránh đồ uống có ga hoặc soda, hay là cồn, những loại nước này sẽ khiến bạn cảm thấy cảm thấy đầy hơi và sản sinh ra lớp chất béo khó tiêu.